Hội nghị đối thoại định kỳ lần 3 mở rộng

Written by 

              Ngày 16/10/2017 tại hội trường lớn Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Kiên Giang tổ chức hội nghị đối thoại định kỳ lần 3 khác với các cuộc đối thoại lần trước, được sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty kết hợp với Công đoàn Cơ sở đã tổ chức mở rộng với sự tham gia toàn thể người lao động Công ty, Cuộc đối thoại mở rộng này để ban lãnh đạo và Công đoàn công ty nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cũng như trao đổi thẳng thắn trực tiếp với người lao động Công ty.

            Tại hội nghị ngoài sự chuẩn bị của những đại diện người lao động của từng bộ phận sản xuất trực tiếp nêu ra các ý kiến còn có ý kiến trực tiếp của người lao động tham gia tại cuộc họp.

            Theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc Công ty các Phó giám đốc Công ty phụ trách trực tiếp các xưởng xí nghiệp trả lời các câu hỏi cũng như những thắc mắc của người lao động mà Phó giám đốc phụ trách : nội dung của các cuộc trả lời cũng như những câu hỏi đều liên quan tình hình sản xuất công ty, các quyền lợi, nghĩa vụ của Công ty, người lao động. Các yêu cầu của lãnh đạo đối với người lao động. các yêu cầu của người lao động đối với công ty đều được giải đáp trong hội nghị.

            Hình ảnh tại hội nghị 

002

                                                                                        Ban Tổng Giám đốc

002

                                                                           Người lao động tham gia hội nghị

002

                                                                     Phát biểu của Tổng Giám đốc

002

                                                                     Phát biểu của Chủ tịch Công đoàn

002