Công ty đạt TOP 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Written by 

Lễ vinh danh Top 100 sản phẩm hàng đầu Việt Nam

Ngày 26/11/2016, tại Hà Nội, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh “Top 100 sản phẩm hàng đầu Việt Nam - Top 100 Sản Phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2016.

Chương trình nhằm ghi nhận xứng đáng những thành quả của các tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và tạo thêm hành trang cho các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh khi Việt Nam tham gia thành công Hiệp định tự do thương mại TPP.

                     Untitled 3 copy                        chung nhan 100

 

 

Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Kiên Giang được vinh danh là một trong 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam chứng nhận. Với những kết quả, thành tựu đã đạt; hàng năm Công ty luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh, doanh thu tăng từ 10% trở lên, lợi tức cổ đông ổn định ở mức khá so với mặt bằng chung, thu nhập của người lao động liên tục tăng, công ty luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước, tích cực đóng góp các quỹ xã hội…

Trong sản xuất kinh doanh, công ty luôn chú trọng và thường xuyên cải tiến quy trình nghiệp vụ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Phòng KHKD